- .: TopEdu Hệ Thống Đào Tạo M&E, PLC, CADCAMCNC Chuyên Nghiệp :.

https://topedu.com.vn


Đào tạo lập trình PLC S7- 1200 nâng cao – T9/2019

Đào tạo lập trình PLC S7- 1200 nâng cao cho kỹ thuật viên Nhà máy Bosch Đồng Nai vào tháng 09 năm 2019.
Đào tạo lập trình PLC S7- 1200 nâng ca
        Bosch có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam). Bosch có văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh, với các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, và một Nhà máy Giải pháp hệ thống truyền động ở tỉnh Đồng Nai để sản xuất dây đai truyền lực biến đổi liên tục (CVT) trong ô tô. 
        Bosch đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam bao gồm Phụ tùng và Thiết bị ô tô, Điện tử ô tô, Công nghệ điều khiển và truyền động, Công nghệ đóng gói, Dụng cụ cầm tay và Công nghệ toà nhà.
Hàng năm, Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kỹ sư nhà máy bằng việc tổ chức các khóa học thực hành thực tế. Và Topedu vinh dự khi đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ đào tạo chuyển giao công nghệ thường niên cho Bosch.
            Tháng 9 năm 2019, Topedu đã triển khai khóa đào tạo lập trình PLC S7-1200 nâng cao. Topedu đã nhận được sự hợp tác, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của ban lãnh đạo công ty Bosch để khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.
          Thay mặt ban giám đốc trung tâm TOPEDU, Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo công ty và đội ngũ kỹ thuật đã nhiệt tình tiếp đón và tạo điều kiện tốt nhất để TOPEDU hoàn thành khóa học. Kính chúc Quý công ty và tập thể cán bộ nhân viên dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công!
    Dưới đây là một số hình ảnh khóa học:​
dao tao lap trinh plc s7 1200 6
dao tao lap trinh plc s7 1200
dao tao lap trinh plc s7 1200 5
dao tao lap trinh plc s7 1200

 

Nguồn tin: Topedu.com.vn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây