- .: TopEdu Hệ Thống Đào Tạo M&E, PLC, CADCAMCNC Chuyên Nghiệp :.

https://topedu.com.vn


Đào tạo tại công ty Honda Hà Nam

Đào tạo sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa không khí; khóa học hàn hồ quang tay và phân tích chuẩn đoán lỗi mạch điện tử cho công ty Honda Việt Nam tại Hà Nam vào tháng 11 năm 2019
Đào tạo tại công ty Honda Hà Nam
Công ty Honda Việt Nam được đánh giá là một trong những nhà máy chế tạo xe máy hiện đại nhất trong khu vực Đông Nam Á, nhà máy của Honda Việt Nam là minh chứng cho ý định đầu tư nghiêm túc và lâu dài của Honda taị thị trường Việt Nam.

Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kỹ sư nhà máy để áp dụng những công nghệ, kỹ thuật mới vào quá trình sản xuất, nâng cao vật chất cơ sở trang thiết bị, hệ thống nhà máy xưởng sản xuất. Chính vì vậy, dựa trên nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn ​​của đội ngũ kỹ sư công ty, ngày 11 tháng 11 năm 2019, Trung tâm đào tạo Topedu đã chính thức ký hợp đồng đào tạo ba khóa học về: “ Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa không khí và hàn hồ quang tay và phân tích chuẩn đoán lỗi mạch điện tử” với công ty Honda Việt Nam tại Hà Nam. 

Nối tiếp thành công của khóa học tại Honda Vĩnh Phúc vào tháng 03 năm 2019, tháng 11 năm 2019 Giảng viên của trung tâm TOPEDU đã có mặt tại Công ty Honda cơ sở Hà Nam để tiến hành khóa đào tạo. Ba khóa học được tổ chức liên tục trong 10 ngày từ 11/11/2019 đến 26/12/2019 và kết thúc tốt đẹp.​ Topedu  vinh dự trở thành nhà cung cấp thường niên các khóa học nâng cao trình độ cho đội ngũ kỹ sư của công ty Honda từ năm 2016.
Topedu đã nhận được sự hợp tác, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của ban lãnh đạo công ty Honda để khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

  Thay mặt ban giám đốc trung tâm TOPEDU, Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo công ty và đội ngũ kỹ thuật đã nhiệt tình tiếp đón và tạo điều kiện tốt nhất để TOPEDU hoàn thành khóa học. Kính chúc Quý công ty và tập thể cán bộ nhân viên dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công!
    Dưới đây là một số hình ảnh khóa học:​
dao tao phan tich chuan doan loi mach dien tu
dao tao phan tich chuan doan loi mach dien tu
dao tao sua chua bao duong dhkk 3
dao tao sua chua bao duong dhkk 3
dao tao han ho quang tay 2 jpg tmp
dao tao han ho quang tay 2 jpg tmp
dao tao sua chua bao duong dhkk
dao tao sua chua bao duong dhkk

Nguồn tin: Topedu.com.vn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây